Sức hút khó lý giải của mô hình chia sẻ kỹ năng doanh nhân theo mô típ quốc tế ở Việt Nam

Phương pháp kinh doanh của thế giới và những kỹ năng kinh doanh thực chiến 5 năm của Hòa Bình Group tạo ra những giá trị thiết thực cho người tham gia chính là yếu tố tạo nên sức hút lớn của chương trình.  

Sức hút từ giá trị thực tiễn, áp dụng được ngay và luôn

Hoà Bình Group thông qua Leader Summit 2020 đã chứng minh rằng: Phương pháp kinh doanh theo lối mòn, chỉ hướng cách làm, cầm tay chỉ việc đã không còn phù hợp với bối cảnh hội nhập liên tục biến động và thách thức. Mà tư duy mục tiêu mới là chìa khóa để ứng biến linh hoạt trong kinh doanh. Phương pháp bài bản và khoa học chuẩn quốc tế và những kỹ năng kinh doanh thực chiến 5 năm của Hòa Bình Group đã cung cấp đầy đủ những giá trị mà các cá nhân khao khát kinh doanh thành công cần nhất.

Giá trị về sự hun đúc ý chí và định vị bản thân đến thẳng mục tiêu

Chủ tịch Hòa Bình Group, chị Nguyễn Huyền chia sẻ: “Tất cả mọi người đều nghĩ làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền? Làm thế nào để bán được thật nhiều hàng? Làm thế nào để trở thành người kinh doanh ngày càng thành công? Sau đó là “Làm gì để thành công?” Nhưng như thế chưa đủ, để đạt được thành công lớn bạn cần bắt đầu với câu hỏi “Tại sao mình làm điều này, tại sao phải bán hàng? Bản chất bán hàng ở Hòa Bình Group là giải quyết vấn đề thị trường và nhận lại tiền. Kinh doanh bền vững là bạn phải làm thật tốt được điều này”

Sức hút khó lý giải của mô hình chia sẻ kỹ năng doanh nhân theo mô típ quốc tế ở Việt Nam - Ảnh 1.

Hội trường hơn 1000 người lắng nghe Chủ tịch Hoà Bình Group chia sẻ thành công trong kinh doanh online

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau” là thông điệp trong ngày thứ hai dành cho người lãnh đạo. Tư duy xây dựng đội nhóm thành công là “Đoàn kết – Yêu thương – Kỷ luật”. Vai trò của người lãnh đạo là phát triển cá nhân của từng thành viên có năng lượng tích cực, biết chịu trách nhiệm, gánh trách nhiệm và biết ơn. Thay đổi hoàn toàn tư duy đổ lỗi, phàn nàn của những người luôn coi mình là nạn nhân biến họ thành người làm chủ cuộc đời.

Giá trị áp dụng thực tiễn

Sau chuỗi nội dung về tư duy là một loạt kiến thức về kỹ năng bán hàng, kinh doanh online. Cách tìm kiếm khách hàng, bí quyết xử lý từ chối và chốt sale sỉ lẻ. Đặc biệt chủ đề Beauty Sale – định hình phong cách bán hàng của diễn giả Leva Đặng đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt và mang lại những hiệu quả thực tiễn trong kỹ năng chuẩn mực với khách hàng của hệ thống đại lý hợp tác cùng Hoà Bình Group.

Sức hút khó lý giải của mô hình chia sẻ kỹ năng doanh nhân theo mô típ quốc tế ở Việt Nam - Ảnh 2.

Diễn giả Leva Đặng chia sẻ trong Beauty Sale – Định hình phong cách bán hàng

Không khí đầy hào hứng và tràn ngập cảm xúc trong suốt 2 ngày Leader summit

Nhiều cung bậc cảm xúc mà người tham gia đã trải qua trong chương trình: Có vui vẻ sôi động, hào hứng, có sâu lắng. Chị Hoài Thương, 35 tuổi, chia sẻ: “Lửa Leader Summit cháy trọn con tim mình. Mình gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chủ tịch tập đoàn Hòa Bình Group Nguyễn Huyền đã tổ chức buổi chia sẻ tuyệt vời cho những người đang khao khát kinh doanh online thành công. Bài học mình nhận được là lòng biết ơn và kiên định với mục tiêu. Chị Trà My, 33 tuổi : “Thực sự tôi đã nhận được nhiều giá trị từ chương trình của Hòa Bình Group. Cũng chỉ tò mò mà tham gia nhưng học được nhiều thứ về kỹ năng bán hàng, phát triển bản thân như thế nào”

“Gốc rễ tạo nên hoa trái, muốn kinh doanh thành công cần phát triển tư duy. Tư duy đến đâu, kiếm tiền đến đó. Định vị bản thân chính xác, biết mình là ai và mình muốn đi đến đâu. Kết quả sau ngày đầu tiên, mình đã bán được đơn hàng khủng của tinh dầu thông đỏ. Cảm ơn Hòa Bình Group rất nhiều” – Chị Bảo Yến chia sẻ

Sức hút từ diễn giả nổi tiếng thu hút gần 1000 người tham dự

Hội trường sự kiện Leader Summit 2020 nóng hơn bao giờ hết với gần 1000 người tham gia. Hội trường được lấp đầy chỗ ngay khi mở cửa check in. Đơn vị cho biết buổi chia sẻ có sự góp mặt của doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền – Thạc sĩ QTKD University of North America, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình; diễn giả Nguyễn Vĩnh Cường – Chuyên gia Marketing Online và diễn giả Leva Đặng – Thạc sĩ QTKD – Tâm lý học, Huấn luyện viên Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương đã mang tới những chia sẻ hết sức giá trị về định vị cuộc đời, kiến tạo bản đồ thành công và bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân. Tất cả những nội dung này đều là nền tảng để các cá nhân phát triển kinh doanh thành công. Đêm Gala Dinner kết nối đội nhóm đầy ấm áp, để lại ấn tượng rất lớn với người tham gia, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh.

Sức hút khó lý giải của mô hình chia sẻ kỹ năng doanh nhân theo mô típ quốc tế ở Việt Nam - Ảnh 3.

Phó Chủ tịch Hoà Bình Group – Nguyễn Phúc Lâm ký hợp đồng hợp tác khách hàng ngay tại hội trường

Là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình phát triển bản thân dẫn đến phát triển kinh doanh theo mô típ Quốc tế, Hòa Bình Group với Leader Summit 2020 đã thành công trong việc giúp nhiều cá nhân khai phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong, hướng mỗi người đi thẳng đến mục tiêu. Trước giai đoạn đầy cơ hội và thách thức trong phát triển kinh tế Việt Nam, chắc chắn những chương trình như Leader Summit sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng thay đổi tích cực đối với các cá nhân đang khát khao kinh doanh thành công.

Sự kiện ” Leader Summit 2020- Kiến tạo người thành công” đã khép lại, nhưng dư âm trong lòng mỗi học viên là những dấu ấn không nói hết bằng lời, từ đây trên hành trình cuộc sống của họ sẽ có những thay đổi khi nhận ra được giá trị nhân văn cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, kỷ luật bản thân,… sẽ là những yếu tố tổng hòa góp phần làm lên cộng đồng giàu có, hạnh phúc. Hòa Bình Group vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình trên hành trình làm đẹp cho cộng đồng phụ nữ, và những kế hoạch với những kỹ năng để thành công, đoàn kết, yêu thương.

Nguồn bài viết

Bài viết liên quan
Call Now Button