Rủ nhau tắm hồ Phú Ninh, hai học sinh lớp 12 chết đuối

Rủ nhau tắm hồ, hai học sinh lớp 12 chết đuối - Ảnh 1.

Hồ Phú Ninh – Ảnh: L.T.

Chiều tối 23-5, lực lượng chức năng ở huyện Núi Thành, Quảng Nam, cùng người dân đã vớt được thi thể hai học sinh lớp 12 chết đuối ở khu vực hồ Phú Ninh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, một nhóm học sinh gồm sáu em lớp 12 của Trường THPT Cao Bá Quát (huyện Núi Thành) rủ nhau đến khu vực hồ nước thuộc hệ thống hồ Phú Ninh nằm ở địa phận xã Tam Xuân 1 giáp với xã Tam Xuân 2 (huyện Núi Thành) để tắm.

Trong lúc tắm, hai em không may bị chết đuối là Trương Văn Vương và Lưu Quốc Bảo (cả hai đều 18 tuổi, cùng trú huyện Núi Thành). 

Theo ông Trần Thanh Xuân – chủ tịch UBND xã Tam Xuân 2, sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của hai xã cùng người dân đã đến hiện trường để tìm kiếm thi thể các nạn nhân. 

Một số thợ lặn cũng được điều động tới hiện trường để tìm vớt, đến 18h30 cùng ngày lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của 2 em học sinh lên bờ.

Rủ nhau tắm hồ, hai học sinh lớp 12 chết đuối - Ảnh 2.

Thi thể của hai em học sinh được đưa lên bờ – Ảnh người dân cung cấp

Hiện thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn bài viết

Bài viết liên quan
Call Now Button