Nữ sinh 19 tuổi tốt nghiệp 9 khoá học trực tuyến của Ivy League trong thời gian giãn cách xã hội, gây quỹ quyên góp hơn 230 triệu chống dịch

Maxine Esteban, 19 tuổi là sinh viên năm 2 tại Đại học Ateneo de Manila Philippines, mới đây, trong bài đăng trên mạng xã hội cô có chia sẻ hàng loạt chứng chỉ nhận được từ Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania và Đại học Yale vào ngày 26/4.

Được biết Maxine Esteban không chỉ là một sinh viên giỏi mà cô còn là một vận động viên từng giành huy chương đồng Thế vận hội Đông Nam Á 2019. Trong thời gian cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19 tại Philippines, Maxine Esteban đã khiến không ít người ngỡ ngàng, khâm phục vì hoàn thành 9 khoá học trực tuyến của Ivy League (nhóm 8 trường đại học hàng đầu và lâu đời của Mỹ).

Nữ sinh 19 tuổi tốt nghiệp 9 khoá học trực tuyến của Ivy League trong thời gian giãn cách xã hội, gây quỹ quyên góp hơn 230 triệu chống dịch - Ảnh 1.

Maxine Esteban nhận hàng loạt chứng chỉ từ Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania và Đại học Yale.

Maxine Esteban cho hay bản thân cô tham gia học các khoá trực tuyến này sau khi trường đại học của cô ngừng các lớp học online. Vì buồn chán khi phải ở nhà thường xuyên nên cô đã thử tìm kiếm các khoá học của trường đại học nước ngoài. Tôi đã thực sự quen làm việc với một lịch trình bận rộn. Tôi tìm được các liên kết của các khoá học trực tuyến từ các trường Ivy League, tôi lập tức bị cuốn hút vì có rất nhiều khoá học kinh doanh thú vị.”, cô gái 19 tuổi chia sẻ.

Nữ sinh đã hoàn thành các khoá học Doanh nhân 1 (Phát triển cơ hội), Khởi nghiệp 2 (Khởi nghiệp), Khởi nghiệp 3 (Chiến lược tăng trưởng), Khởi nghiệp 4 (Tài chính và sinh lời), Tiếp thị lan truyền và Cách tiếp thị nội dung, Phân tích khách hàng từ trường Wharton. Cô cũng hoàn thành Thị trường tài chính và giới thiệu về các khóa học đàm phán từ Đại học Yale.

Nữ sinh 19 tuổi tốt nghiệp 9 khoá học trực tuyến của Ivy League trong thời gian giãn cách xã hội, gây quỹ quyên góp hơn 230 triệu chống dịch - Ảnh 2.

Esteban là một vận động viên từng giành huy chương đồng Thế vận hội Đông Nam Á 2019

Ngoài ra Esteban còn gây quỹ quyên góp 496.000 peso Philippines (hơn 230 triệu VNĐ) và tặng các thiết bị y tế cho công tác phòng chống dịch tại Philippines, trong đó có rất nhiều gối và gạo được gửi cho các bệnh viện và những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Esteban nói: “Chúng tôi có một trách nhiệm đối với cộng đồng của chúng tôi. Theo cách nhỏ bé của chúng ta, tất cả chúng ta đều có thể làm gì đó để giúp đỡ. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra chương trình gây quỹ của mình và chúng tôi thực sự biết ơn tất cả các nhà tài trợ. Chúng tôi hy vọng có thể tăng thêm tiền hoặc nhiều nguồn cung cấp hơn.”

Nữ sinh 19 tuổi tốt nghiệp 9 khoá học trực tuyến của Ivy League trong thời gian giãn cách xã hội, gây quỹ quyên góp hơn 230 triệu chống dịch - Ảnh 3.
Nữ sinh 19 tuổi tốt nghiệp 9 khoá học trực tuyến của Ivy League trong thời gian giãn cách xã hội, gây quỹ quyên góp hơn 230 triệu chống dịch - Ảnh 4.
Nữ sinh 19 tuổi tốt nghiệp 9 khoá học trực tuyến của Ivy League trong thời gian giãn cách xã hội, gây quỹ quyên góp hơn 230 triệu chống dịch - Ảnh 5.

Esteban gây quỹ quyên góp 496.000 peso Philippines để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Theo Diệu Thu

Tổ quốc

Nguồn bài viết

Bài viết liên quan
Call Now Button