Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng “đài thọ” 1 tấn gạo cho cả công ty

Dịch Covid-19 làm suy giảm nền kinh tế đã dẫn đến hệ quả nhiều công ty phải cắt giảm nhân sự, lương thưởng để đảm bảo hoạt động. Có những người lao động phải ngậm ngùi rời công ty và rơi vào cảnh thất nghiệp. Tuy nhiên không thể không nhắc đến những nghĩa cử ấm lòng khiến bất cứ ai cũng phải thấy xúc động.

Mới đây, trên hội nhóm ở Facebook, có một cô gái đã đăng tải dòng tâm sự về sếp lẫn công ty mình. Theo đó, cô cảm thấy cực kỳ tự hào và hạnh phúc vì có một người sếp rất tốt, biết chăm lo đời sống nhân viên. Bằng chứng là anh ấy mua 1000 kg gạo về phát cho khoảng 20 nhân sự công ty.

Bài đăng ấy như sau:

“Cuối tháng 3, nghe tình hình dịch bệnh có vẻ nghiêm trọng. Thay vì cắt giảm nhân sự hay giảm lương, ông sếp mình mua gạo về trữ. Cả công nhân và nhân viên văn phòng có tầm 20 người mà mua nguyên 1000kg. Xong ông họp mọi người lại và nói: ông coi công ty như gia đình, mọi người đều là người nhà, nên ai hết cứ lên công ty mà xúc gạo về, như nhà mình vậy á. Mà xong thấy mọi người không chịu tự giác, ông kêu người chia ra gói 15kg, xách về cho đỡ nặng, hết lên lấy thêm.”

Sếp nhà người ta: Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng đài thọ 1 tấn gạo cho cả công ty - Ảnh 1.
Sếp nhà người ta: Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng đài thọ 1 tấn gạo cho cả công ty - Ảnh 2.
Sếp nhà người ta: Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng đài thọ 1 tấn gạo cho cả công ty - Ảnh 3.

Hình ảnh 1000 kg gạo được sếp mua về tặng nhân viên.

Mai Quế (nhân vật viết status trên) chia sẻ thêm về người sếp tuyệt vời của mình. Thời điểm hiện tại cô đã nghỉ việc vì lý do gia đình nhưng vẫn rất yêu mến công ty cũ.

“Hàng tháng sếp và đồng nghiệp tổ chức sinh nhật cho mọi người đầy đủ, hoành tráng và cả dịp tất niên nữa. Lâu lâu sếp còn mua chè vừa là để ủng hộ người bán vừa là để liên hoan cùng công ty. Các đồng nghiệp khác cũng dễ thương và quan tâm nhau.

Sếp nhà người ta: Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng đài thọ 1 tấn gạo cho cả công ty - Ảnh 4.
Sếp nhà người ta: Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng đài thọ 1 tấn gạo cho cả công ty - Ảnh 5.
Sếp nhà người ta: Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng đài thọ 1 tấn gạo cho cả công ty - Ảnh 6.
Sếp nhà người ta: Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng đài thọ 1 tấn gạo cho cả công ty - Ảnh 7.

Những hình ảnh liên hoan của công ty.

Đặc biệt là một lần mẹ mình bị ốm, sếp và đồng nghiệp còn gửi phong bì 5 triệu để giúp đỡ. Mọi người cực kỳ đáng mến và sẽ là một kỷ niệm không thể nào phai.”

Quả thực đây là một người sếp tuyệt vời đúng không nào? Đặc biệt trong tình cảnh bệnh dịch, những nghĩa cử ấm áp này thể hiện cả tâm lẫn tầm của lãnh đạo. Còn với chị em công sở thì sao, sếp bạn có làm những hành động ý nghĩa gì không nhỉ?

Sếp nhà người ta: Luôn quan tâm đời sống nhân viên, mùa dịch còn sẵn sàng đài thọ 1 tấn gạo cho cả công ty - Ảnh 8.

Theo Quiry

ICTVietnam

Nguồn bài viết

Bài viết liên quan
Call Now Button