CSGT bị tố ‘gạ tình’ nói gì?

CSGT bị tố ‘gạ tình’ cô gái vi phạm nói có nhiều tình tiết không đúng - Ảnh 1.

Ngày 19-4, thượng tá Phan Văn Cường, trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa, cho biết sẽ kiểm tra vụ thượng úy N.C.A. (Đội CSGT Công an TP Nha Trang) bị tố “gạ tình” cô gái vi phạm giao thông rồi cả hai đi khách sạn vào ngày 22-3.

“Vì vụ việc liên quan đến vấn đề xây dựng lực lượng, chúng tôi cần phải kiểm tra lại các nguồn thông tin và phải có ý kiến của lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa rồi mới cung cấp cho báo chí” – ông Cường nói.

Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ Online, ông N.C.A. nói: “Bây giờ là mọi tình tiết, có tình tiết đúng và nhiều tình tiết không đúng sự thật. Vợ tôi muốn triệt hạ tôi”.

Khi được hỏi tình tiết nào đúng, tình tiết nào không chính xác và có giải thích gì không, thì ông N.C.A. trả lời: “Mọi việc là để Công an TP (Nha Trang) và Thanh tra Công an xác minh, kết luận rồi thông tin. Trước mắt là tôi không được phép nói”.

Sáng 19-4, phóng viên Tuổi Trẻ Online đã gặp vợ ông N.C.A là bà H.A.. Bà H.A. cho biết hai người cưới nhau từ năm 2015 và đến nay đã có 2 con. Bà H.A. cho hay đã theo dõi và đầu năm 2020 phát hiện chồng mình có nhiều tin nhắn tình cảm, có nội dung chuyện giường chiếu với 2 người, gồm 1 tiếp viên nhà hàng ở Nha Trang và 1 phụ nữ trẻ có chồng ở huyện Cam Lâm.

Tiếp đó, ngày 22-3, bà theo dõi, bắt quả tang ông N.C.A. và cô K.N. trong 1 khách sạn ở Nha Trang trong tình trạng ông A. chỉ mặc quần đùi còn cô N. khỏa thân.

Bà H.A. nói đã quay lại clip vụ việc và giao cho Công an P.Lộc Thọ (TP Nha Trang). Công an P.Lộc Thọ cũng lập biên bản vụ việc này.

Theo bà H.A., dù ông N.C.A. có năn nỉ bỏ qua nhưng bà cảm thấy không thể tha thứ. “Tôi mong các cơ quan chức năng xử lý sai phạm của ông A. nghiêm khắc để ông ấy nhận ra lỗi lầm. Tôi cũng mong sau vụ việc này ông A. sẽ trở thành người tốt” – bà H.A. bày tỏ.

Trong ngày 19-4, một số trang facebook tiếp tục đăng nhiều hình ảnh chụp màn hình được cho là tin nhắn qua lại của ông N.C.A. và cô K.N. Trong đó có các tin nhắn mà người được cho là ông A. “gạ” cô K.N. “trả ơn” sau khi ông giúp trả lại giấy tờ xe máy của cô này bị công an tạm giữ, còn cô K.N. tự đề nghị được đi khách sạn với ông A. trong 2 giờ để “cám ơn”.

Như Tuổi Trẻ Online đã phản ánh, những thông tin, hình ảnh “tố” ông N.C.A. “gạ tình” 1 cô gái vi phạm giao thông được tung lên mạng facebook chiều 18-4. Lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết đang chỉ đạo xác minh để xử lý vụ việc.

Nguồn bài viết

Bài viết liên quan
Call Now Button